162/18 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh
Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00
Hotline: 0909.355.967

[Du học Mỹ] – CLARKSON UNIVERSITY – Đại học Mỹ cao cấp có học bổng

Home © > [Du học Mỹ] – CLARKSON UNIVERSITY – Đại học Mỹ cao cấp có học bổng

[Du học Mỹ] – CLARKSON UNIVERSITY – Đại học Mỹ cao cấp có học bổng

Giới thiệu

Đại học Clarkson là một trường đại học nghiên cứu tư thục với cơ sở chính đặt tại Potsdam, New York, và các cơ sở nghiên cứu tại Vùng thủ phủ của New York và Beacon. Trường được thành lập vào năm 1896 và hiện có khoảng 4,300 sinh viên đến từ 44 tiểu bang và 65 quốc gia và hơn 43,000 cựu sinh viên hiện đang sinh sống và làm việc khắp nơi trên thế giới.

Clarkson có 842 giảng viên và nhân viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu của họ. Quy mô các lớp học tại trường nhỏ với tỷ lệ sinh viên – giảng viên là 11:1, sinh viên được tạo nhiều điều kiện để tiếp xúc và nhận được sự quan tâm của giảng viên.

Đại học Clarkson

Đặc điểm nổi bật

Trải nghiệm giáo dục của Đại học Clarkson được thiết kế để cung cấp cho những sinh viên tài năng và đầy tham vọng những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được vị trí lãnh đạo trong ngành nghề mà họ đã chọn. Sự kết hợp giữa chương trình giảng dạy công nghệ mới của trường với các cơ sở giảng dạy và nghiên cứu hiện đại, cùng với môi trường học tập thân thiện chuẩn bị tốt nhất cho sự phát triển cá nhân của sinh viên.

Đến với Clarkson, sinh viên sẽ nhận được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề thực tế một cách sáng tạo dưới sự chỉ dẫn của những giảng viên xuất sắc. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội phát triển và hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm hiệu quả.

Một đội ngũ các giảng viên được công nhận trên toàn quốc cả về giảng dạy lẫn nghiên cứu đã đưa Clarkson trở thành một trường đại học được xếp hạng quốc gia. Trong bảng xếp hạng “Best Colleges 2019: National Universities Rankings”, U.S. News & World Report xếp Clarkson hạng 115 trong tổng số các trường đại học tại Mỹ và Washington Monthly (2018) xếp trường thứ 111 tại Mỹ.

Bên cạnh đó, nhà trường rất quan tâm đến thành công của sinh viên với nhiều dịch vụ hỗ trợ học tập như: Chương trình Tư vấn & Gia sư, Phiên dạy kèm tại trường, Trung tâm Viết và Văn phòng Tài nguyên Công nghệ Thông tin…

Đại học Clarkson

Chương trình đào tạo

Clarkson cung cấp hơn 95 chương trình học trong các lĩnh vực kỹ thuật, kinh doanh, nghệ thuật, khoa học, giáo dục và y tế… ở bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, và các chương trình chứng chỉ.

Yêu cầu đầu vào

Điểm TOEFL (IBT) tối thiểu 80 hoặc điểm IELTS tối thiểu là 6.5
Chi phí cho 1 năm học

 

  • Học phí: 48,194 USD
  • Nơi ở: 8,322 USD
  • Ăn uống: 6,900 USD
  • Lệ phí: 1,250 USD
  • Sách và dụng cụ học tập: 1,446 USD
  • Đi lại và chi phí cá nhân: 2,314 USD
  • Tổng cộng: 68,426 USD

Học bổng

Tất cả sinh viên quốc tế được nhận vào trường sẽ được xem xét cho học bổng quốc tế tại Clarkson. Những học bổng này dao động từ 5,000 đến 30,000 mỗi năm học. Học bổng được trao dựa trên thành tích của sinh viên.
0909.355.967