162/18 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh
Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00
Hotline: 0909.355.967

WILLIAM PATERSON UNIVERSITY – DU HỌC MỸ

Home © > WILLIAM PATERSON UNIVERSITY – DU HỌC MỸ

WILLIAM PATERSON UNIVERSITY – DU HỌC MỸ

Được thành lập vào năm 1855, William Paterson University là một trường đại học công lập nằm ở Wayne, bang New Jersey, nước Mỹ. William Paterson University là một phần của hệ thống giáo dục đại học công lập của New Jersey. William Paterson là trường lâu đời thứ hai trong số 9 trường cao đẳng và đại học của bang ở New Jersey. Với tổng diện tích hơn 370 hecta rừng ở phía Đông Bắc New Jersey. William Paterson University cách thành phố New York chỉ hơn 30 km.

Mỗi năm William Paterson chào đón hơn 10.000 sinh viên nhập học. Trong đó, trường cũng thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế từ các nước theo học. Môi trường sinh viên tại William Paterson rất đa dạng, sinh viên có thể chọn trong 44 chương trình đại học và 22 chương trình sau đại học từ năm cao đẳng của trường.

Trường William Paterson cung cấp cho sinh viên những kiến thức cũng như kỹ năng trong học thuật, không gian để khám phá những ý tưởng mới, tham gia vào sự hợp tác trí tuệ cùng sáng tạo với các thành viên có kinh nghiệm và tận tâm trong các khoa. William Paterson University cung cấp một chương trình giảng dạy nghiêm ngặt với một loạt các khóa học, hội thảo và hoạt động ngoại khóa đầy thử thách. Trường cung cấp những trải nghiệm giáo dục toàn diện tập hợp các trải nghiệm học tập, dân cư, xã hội và văn hóa cho sinh viên.

Một số chuyên ngành phổ biến nhất của trường

Kế toán, quản trị kinh doanh, khoa học truyền thông, sinh học và công nghệ sinh học, giáo dục tiểu học, tiếng Anh, điều dưỡng, giáo dục thể chất, xã hội học và tư pháp hình sự, khoa học chính trị, pháp lý và nghiên cứu đô thị, tâm lý học, mỹ thuật, âm nhạc,…

Cuộc sống của sinh viên tại William Paterson University

William Paterson University sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức bổ ích và vững chắc thông qua những giờ học linh hoạt. Việc học tập cùng với đội ngũ giảng viên, giáo sư dày dặn kinh nghiệm với tỷ lệ giảng viên (giáo sư) / sinh viên là 1/20 (trung bình một lớp học chỉ có 20 sinh viên) sẽ giúp cho giảng viên, giáo sư truyền đạt kiến thức đến các sinh viên một cách rõ ràng, thiết yếu nhất.

Sau những giờ học trên lớp, sinh viên sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động khác của trường như:

Các hoạt động trong khuôn viên trường;

Các chương trình, cuộc thi nghệ thuật trong khuôn viên trường;

Tham gia các chươnng trình, chiến dịch của cộng đồng;

Câu lạc bộ thể thao;

Câu lạc bộ giải trí;

Thế vận hội;

Hiệp hội chính phủ sinh viên (SGA);…

Cơ hội việc làm cho sinh viên

New Jersey là tiểu bang đứng thứ hai về mức độ giàu có khi xét theo thu nhập trung bình của hộ gia đình. New Jersey tập trung vào công nghiệp dược phẩm, tài chính , viễn thông, chế biến thực phẩm,…

Vận tải tàu biển là ngành công nghiệp mũi nhọn của New Jersey bởi vị trí địa lý chiến lược, Port of New York and New Jersey là cảng nhộn nhịp nhất bờ Đông và Port Newark-Elizabeth Marine Terminal là cảng container đầu tiên và lớn nhất thế giới .

New Jersey còn là nơi đặt trụ sở của các tập đoàn lớn như Johnson&Johnson, Prudential , 24 công ty trong Fortune 500 ,các văn phòng, trụ sở của các công ty hàng đầu,… Vì vậy sinh viên tại William Paterson University sẽ có nhiều cơ hội việc làm ở tại tiểu bang hoặc những vùng lân cận.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Âu Mỹ Úc hân hạnh là đối tác tuyển sinh của William Paterson University tại Việt Nam. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi!  

                                                    

0909.355.967